- Kinh nghiệm và chuyên môn: DSG Group đã tích lũy được hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Họ có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về các quy trình thi công, lắp đặt và phân phối nội thất. Điều này giúp DSG Group có khả năng thực hiện những dự án và công trình lớn một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Tầm nhìn và quy trình quản lý dự án: DSG Group có tầm nhìn sáng tạo và chiến lược phát triển bền vững. DSG Group áp dụng quy trình quản lý dự án chặt chẽ để đảm bảo việc thực thi các dự án và công trình lớn được tiến hành theo đúng tiến độ và chất lượng yêu cầu. Quy trình này bao gồm lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ, giám sát tiến trình, kiểm soát chất lượng và đảm bảo an toàn.
- Đội ngũ kỹ sư và công nhân chất lượng: DSG Group có đội ngũ kỹ sư và công nhân chất lượng, có kiến thức chuyên môn sâu về nội thất và kỹ thuật xây dựng. Họ sẽ tham gia vào việc lắp đặt, thi công và hoàn thiện các công trình lớn. Đội ngũ này được đào tạo chuyên nghiệp và có khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường công trường phức tạp.
I. Giới thiệu
Công ty CP Nội thất Đông Sài Gòn (DSG Group) là đơn vị phân phối hàng đầu trong lĩnh vực nội thất tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, DSG Group đã xây dựng được vị thế là nhà phân phối số 1 của thương hiệu nổi tiếng Nội thất Hòa Phát nay là Nội Thất The One.
DSG Group tự hào là đối tác lâu năm của Nội thất Hòa Phát, Nội Thất The One một trong những công ty hàng đầu về sản xuất nội thất tại Việt Nam. Với sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế và chất liệu cao cấp, Nội Thất Hòa Phát, The One mang đến cho không gian sống và làm việc của khách hàng một vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng. Với sự tập trung vào chất lượng và thiết kế đa dạng, Nội thất Hòa Phát đã trở thành một thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng chiếm thị phần số 1 hiện nay. DSG Group cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và đa dạng, từ bàn ghế văn phòng, tủ kệ, giường ngủ đến nội thất gia đình và nội thất theo yêu cầu.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, DSG Group cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn chất lượng cao, giúp khách hàng tìm ra những giải pháp nội thất tối ưu cho không gian của họ. Từ việc phân phối, thiết kế, lắp đặt đến bán buôn và bán lẻ nội thất, DSG Group mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng trong mọi dự án.
II. Chứng nhận & Bằng khen
III. Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn sứ mệnh của DSG Group là trở thành một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối nội thất, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất. DSG Group tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ nội thất văn phòng đến nội thất gia đình và nội thất theo yêu cầu.
DSG Group cam kết xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm để cung cấp dịch vụ tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp cho khách hàng. Bằng việc kết hợp sự tinh tế trong thiết kế và chất lượng vượt trội, DSG Group đặt mục tiêu tạo ra những không gian sống và làm việc đẹp mắt, thoải mái và sáng tạo cho khách hàng.
Sứ mệnh của DSG Group là không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đồng thời, DSG Group luôn hướng tới sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng, đảm bảo rằng mỗi dự án được thực hiện đều đáp ứng được những yêu cầu đặc biệt và đem lại giá trị thực cho khách hàng.
Với tầm nhìn sáng tạo và cam kết về chất lượng, DSG Group không chỉ xem khách hàng là đối tác, mà còn là người bạn đồng hành trong hành trình xây dựng không gian sống và làm việc lý tưởng.
IV. Đội ngũ nhân sự kế toán bán hàng, chăm sóc khách hàng.
V. Vì sao quý khách hàng nên chọn DSG Group
Có nhiều lý do để chọn DSG Group khi bạn cần mua nội thất. Dưới đây là một số lý do quan trọng:
1. Đối tác hàng đầu của Nội thất Hòa Phát, The One: DSG Group là đơn vị phân phối số 1 của Nội thất Hòa Phát và Nội Thất The One. Điều này đảm bảo bạn có được sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về thiết kế và đáng tin cậy.
2. Chất lượng và đa dạng sản phẩm: DSG Group cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng cao và đa dạng, từ bàn ghế văn phòng, tủ kệ, giường ngủ đến nội thất gia đình và nội thất theo yêu cầu. Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu và phong cách.
3. DSG Group chuyên thực thi những dự án và công trình lớn
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
I. BẢO HÀNH
– Bảo hành sản phẩm là: khắc phục miễn phí những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
II. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH
1. Thời gian bảo hành
– Đối với sản phẩm Két an toàn KA, KV, KKS: Thời gian bảo hành là 24 tháng đối với thân vỏ và 12 tháng đối với các phụ kiện đi kèm ( khóa, tay nắm…).
– Đối với sản phẩm Két chống cháy KS, KF: Thời gian bảo hành là 36 tháng đối với thân vỏ và 12 tháng đối với các phụ kiện đi kèm ( khóa, tay nắm…).
– Đối với các dòng sản phẩm khác: Thời gian bảo hành là 12 tháng.
2. Điều kiện được bảo hành
– Sản phẩm bị hỏng hóc, sự cố do lỗi của nhà sản xuất.
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
3. Điều kiện không được bảo hành
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành
– Hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất mà do lỗi của người sử dụng như không tuân theo hướng dẫn lắp đặt, sử dụng, bảo quản của nhà sản xuất, sử dụng không đúng chức năng và không thực hiện đúng các khuyến cáo của nhà sản xuất…
– Hư hỏng do quá trình vận chuyển của người mua hàng.
– Hư hỏng xuất phát từ các nguyên nhân bất khả kháng như bão lụt, hỏa hoạn, động đất…
4. Chí phí bảo hành
– Bảo hành miễn phí cho tất cả các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.
– Đối với các sản phẩm bị hỏng hóc không phải do lỗi của nhà sản xuất thì công ty sẽ tính phí bảo hành, chi phí bảo hành sẽ được thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.
5. Quy trình bảo hành
Công ty CP Nội Thất Hòa Phát thực hiện việc bảo hành sản phẩm thông qua hệ thống đại lý cấp 1 của công ty vì vậy khi phát sinh hư hỏng Quý khách hàng thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Cung cấp thông tin tình trạng hư hỏng của sản phẩm sản phẩm, số tem sản phẩm và các yêu cầu bảo hành cho đại lý mà quý khách đã mua hàng. Phía đại lý sẽ có trách nhiệm thông báo với chúng tôi.
Bước 2: Công ty sẽ kiểm tra, xác minh lại dựa trên thông tin cung cấp của khách hàng. Sau khi xác nhận thông tin xong chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông tin lại cho khách hàng các phương án bảo hành và thời gian bảo hành.
Bước 3: Công ty cùng khách hàng thống nhất phương án bảo hành, thời gian bảo hành.
Bước 4: Thực hiện việc bảo hành cho khách hàng theo các phương án đã được thống nhất. Việc bảo hành sản phẩm được thực hiện thông qua đại lý mà quý khách đã mua hàng.